Vị trí: Quản lý đối tác giáo dục

STEM là mô hình giáo dục tích hợp do tập đoàn công nghệ DTT và Tập đoàn giáo dục  EDUSPEC – Malaysia phối hợp triển khai tại Việt Nam. STEM là tên viết tắt của các từ Science (khoa học), Technology (công nghệ), Engineering (kỹ thuật) và Maths (toán học). Giáo dục STEMvề bản chất được hiểu là chương trình trang bị cho người học những kiến thức và kỹ năng cần thiết liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học. Các kiến thức và kỹ năng này (gọi là kỹ năng STEM) được tích hợp, lồng ghép và bổ trợ cho nhau giúp học sinh không chỉ hiểu biết về nguyên lý mà còn có thể áp dụng để thực hành và tạo ra được những sản phẩm trong cuộc sống hằng ngày.

stem

Trong giai đoạn đầu, STEM được xây dựng dựa trên nền tảng là các môn học về Thực hành Khoa học Robot (Robotics), Thực hành Khoa học Máy tính (Computer Science), Kỹ thuật số Nghệ thuật và Giải trí (Digital Art & Entertainment) cho khối phổ thông từ bậc tiểu học đến trung học phổ thông.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Lập kế hoạch và triển khai hoạt động kinh doanh:

  • Liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục, ký kết hợp đồng triển khai mô hình giáo dục STEM với khách hàng (trường học, trung tâm, đối tác của Công ty).
  • Phối hợp với khách hàng  triển khai hoạt động tuyển sinh, quảng bá STEM tại đơn vị của khách hàng.
  • Xây dựng các hồ sơ đề xuất triển khai mô hình giáo dục STEM phù hợp với từng khách hàng.

2.  Duy trì mô hình giáo dục STEM:

  • Phối hợp với phòng chuyên môn, phòng quản lý khách hàng để triển khai các lớp học STEM tại đơn vị của khách hàng.
  • Thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình triển khai để có hướng điều chỉnh, tư vấn phù hợp cho khách hàng.

3.  Thu nhận và cập nhật các thông tin từ thị trường giáo dục, nhu cầu khách hàng để phân tích, dự báo tình hình lên cấp trên nhằm đưa ra giải pháp  cho các vấn đề gây khó khăn, chậm tiến độ, giảm hiệu quả công việc/kinh doanh.

4.  Phối hợp với các bộ phận đề xuất, xây dựng và thực hiện các chương trình hội thảo, sự kiện quảng bá hình ảnh, chăm sóc khách hàng theo hình thức phù hợp với  từng đối tượng khách hàng.

5.  Thực hiện các công việc theo phân công của Ban giám đốc Công ty.

YÊU CẦU:

1.  Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ứng viên thuộc chuyên ngành quản trị kinh doanh, tiếng Anh, sư phạm, tâm lý.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, powper point, excel, google drive,…
  • Tiếng Anh: trình độ Pre-Intermediate trở lên

2.  Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm làm việc trong lĩnh vực Giáo dục, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm marketing, kinh doanh, tư vấn tuyển sinh.

3.  Năng lực:

  • Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch công việc
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

4.  Phẩm chất:

  • Nhạy bén, linh hoạt
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm