TẬP THỂ DTT VINH DỰ NHẬN BẰNG KHEN CỦA BAN TUYÊN GIÁO TRUNG ƯƠNG DO CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG TRUYỀN THÔNG, THÔNG TIN VỀ PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

Chiều 16-6, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Trưởng Ban Tuyên giáo trung ương Võ Văn Thưởng, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam dự hội nghị sơ kết công tác thông tin, tuyên truyền phòng chống dịch COVID-19.

Để dịch COVID-19 quay lại là có lỗi với Tổ quốc, với nhân dân - Ảnh 1.

 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Trưởng Ban Tuyên giáo trung ương Võ Văn Thưởng cùng xem triển lãm truyền thông, thông tin về phòng chống dịch COVID-19 – Ảnh: TTXVN

Đánh giá cao vai trò của truyền thông, báo chí trong phòng chống dịch, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận báo chí đã bám sát tình hình dịch, thông tin kịp thời, cung cấp đầy đủ thông tin cho người dân đúng, đủ, không để “nóng quá thành rối loạn, thấp quá thành chủ quan”.

Tại Hội nghị, Thủ tướng đã tặng bằng khen cho 18 tập thể, Ban Tuyên giáo TW tặng bằng khen cho 42 tập thể có thành tích xuất sắc trong truyền thông, thông tin về phòng chống dịch COVID-19, trong đó có Công ty Cổ phần Công nghệ DTT.

Như vậy, cùng với việc Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Trung và nhiều cá nhân được Bộ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ tặng bằng khen, ghi nhận đóng góp tích cực trong dập dịch Covid-19 vào ngày 18-5, tập thể DTT một lần nữa rất vinh dự được Ban Tuyên giáo Trung Ương trao tặng bằng khen do có thành tích xuất sắc trong truyền thông, thông tin về phòng chống dịch Covid-19.

Những ghi nhận của các Ban Đảng, Chính phủ, Bộ ngành đối với những nỗ lực của tập thể DTT trong 3 tháng liên tiếp vừa qua là nguồn động viên tinh thần kịp thời và vô cùng quý báu đối với toàn thể cán bộ, nhân viên trong Công ty, đặc biệt là đối với Công ty mà 100% là quần chúng. Chúng tôi trân trọng đón nhận và cam kết tiếp tục phát huy truyền thống của Công ty, đó là sẵn sàng cống hiến, sáng tạo và chung tay chung trí bất cứ khi nào Tổ quốc cần và đồng bào lâm nguy.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *