BỘ GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO TẶNG BẰNG KHEN CHO TẬP THỂ DTT VÀ KỶ NIỆM CHƯƠNG VÌ SỰ NGHIỆP GIÁO DỤC CHO TỔNG GIÁM ĐỐC NGUYỄN THẾ TRUNG

Chiều ngày 22/01/2021, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế (Hà Nội), Bộ GDĐT đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân, tôn vinh những tổ chức doanh nghiệp trong nước và quốc tế đã phối hợp, chia sẻ cùng ngành giáo dục trong thời gian vừa qua, đồng thời kí kết một số thỏa thuận, hợp tác với một số tổ chức, doanh nghiệp về phối hợp xây dựng trường học an toàn, thân thiện trong giai đoạn 2021-2025.

Tại Hội nghị, tập thể Công ty CP Công nghệ DTT đã vinh dự nhận Bằng khen do có nhiều đóng góp cho sự nghiệp GD&ĐT giai đoạn 2015 – 2020 và ông Nguyễn Thế Trung, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc, Giám đốc điều hành Đề án Hệ tri thức Việt số hóa vinh dự nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục của Bộ trưởng Bộ GDĐT.

bk

Một số thành tích chủ yếu của DTT được ghi nhận trong lĩnh vực giáo dục như sau:

  1. Tham gia ký kết và ra mắt 2 nền tảng mới trong khuôn khổ Đề án Chính phủ “Hệ tri thức Việt số hoá”: Bản đồ chung sống an toàn với COVID-19 (antoancovid.vn) và Nền tảng giáo dục số (iGiaoduc.vn).
  2. Tham gia hỗ trợ cấp tạo và hướng dẫn cộng đồng sử dụng Nền tảng dạy học trực tuyến do Ban điều hành Hệ Tri thức Việt số hóa, Bộ GDĐT phối hợp triển khai, giúp các nhà trường kịp thời ứng phó với đại dịch Covid-19.
  3. Phối hợp tham gia cùng Bộ GDĐT, Ban điều hành Đề án Hệ tri thức Việt số hóa của Chính phủ, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các Bộ, ngành liên quan xây dựng và triển khai Chương trình “Điều ước cho em” do Bộ GDĐT chủ trì.
  4. Là đơn vị đầu tiên nghiên cứu, phát triển và hợp tác quốc tế về giáo dục STEM tại Việt Nam từ năm 2011 và đóng góp về chuyển đổi số trong lĩnh vực GD&ĐT.

bk2

Cũng tại buổi lễ, Thứ trưởng Ngô Thị Minh cho biết, Bộ GDĐT sẽ giữ vai trò kết nối nguồn lực, tạo điều kiện tốt nhất để các tổ chức, doanh nghiệp hỗ trợ trực tiếp cho các cơ sở giáo dục nhằm hiện thực hóa những mục tiêu Hội nghị đã đề ra.

Nguồn: https://moet.gov.vn/

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *